ReadyPlanet.com
dot
dot
เข้าสู่ระบบ (Log in)
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
dot
เว็บน่าสนใจ ******* Interesting Website
dot
bulletBlog หมอฟันสอนดูดวง
bulletเทคโนโลยี่แห่งการมีฟันสวย
bulletเว็บโฆษณาดังที่สุดของเมืองไทย
dot
บทความที่ไม่ควรอ่านข้าม
dot
bulletพัฒนาจิต พัฒนาชีวิต น่าสนใจมากๆ
bulletโหราศาสตร์ไทยพาราณสี ภูมิปัญญาจากอดีตสู่ความหวังในอนาคต
bulletความคิดเห็นของผู้มาเรียน
bulletVDO งานวันไหว้ครูที่ทำให้อาจารย์ประหลาดใจ
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 6
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 5
bulletงานเลี้ยงหลังจบเรียนรุ่นที่5
bulletสังสรรค์รุ่น 5 ร้านแอนนาชาลี 6 มิถุนายน 2552
bulletสั่งซื้อโปรแกรมโหราศาสตร์ไทยพาราณสี
dot
** เฉลยตะลุยโจทย์** หนังสือหมอฟันสอนดูดวง
dot
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ เล่ม1"
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ ภาค 2"
dot
ปัญญาวิเคราะห์
dot
bulletฆ่าตัวตายนั้นไม่ยาก
bulletโหราศาสตร์กับโลกอนาคต
dot
Newsletter

dot
bulletรายชื่อคณะกรรมการกฐิน วัดดอนโพธิ์งาม




เรื่องขำๆในกลุ่มนักศึกษาสถาบัน "หมอฟันสอนดูดวง"

  

 

  

         ช่วงวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2551 ได้มีการจัดสมนานอกสถานที่ หลังจากที่ได้เรียนหลักสูตรขั้นประยุกต์ (Advance)ของกลุ่มนักศึกษาหมอฟันสอนดูดวง พวกเราก็ได้ไปเขาใหญ่และได้ไปพักบ้านของลูกศิษย์คนหนึ่งที่ติดภูเขา ทุกคนก็รู้สึกขอบคุณน้ำใจอันงามที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อในครั้งนี้

         อาจารย์ (หมอ) ก็มีแนวความคิดว่า เมื่อนักศึกษาของสถาบันได้เรียนหลักสูตรขั้นประยุกต์ จนมีขีดความสามารถในเรื่องของความแม่นยำของโหราศาสตร์ไทยพาราณสีประยุกต์ และแต่ละคนก็ได้พิสูจน์ด้วยตนเองแล้วว่า ศาสตร์แห่งไทยพาราณสีประยุกต์นั้นมีจริง และสามารถดูได้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้อย่างเป็นวัน ชั่วโมง นาที ซึ่งพวกเราก็มักจะพูดแซวกันว่า "วิชานี้ศักสิทธิ์จริงๆ" เนื่องจากความแม่นยำที่พิสูจน์ได้ด้วยตนเอง ซึ่งสามารถคำนวณได้จากหลักวิชา "หมอฟันสอนดูดวง หรือไทยพาราณสีประยุกต์" นั่นเอง

        อาจารย์ (หมอ) ก็เลยแกล้งแหย่บรรดาลูกศิษย์ขั้นประยุกต์ (Advance) เพื่อดูทัศนคติของลูกศิษย์ว่า "แต่ละคนจะมีความคิดเห็นอย่างไร" โดยอาจารย์ถามว่า "พวกเราก็เรียนวิชาโหราศาสตร์ไทยพาราณสีประยุกต์สำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง ถ้าจะให้ลืมไปเลยว่า พวกเราได้เคยมาเรียนศาสตร์นี้ แล้วไม่ต้องดูดวงอีกแล้ว จะทำได้ไหม? ให้กลับไปใช้วิปัสสนากรรมฐานหรือการนั่งสมาธิเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องคำนึงว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรอีกแล้ว โดยให้ใช้สติและกรรมฐานเพียงอย่างเดียวและดำรงชีวิตไปแต่ละวันด้วยสติและวิปัสสนาเท่านั้น"

        ทุกคนถึงกับอึ้งสักครู่ แล้วก็ต่างคนต่างก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่นำกลับมาใช้ หรือแกล้งลืมวิชานี้ เพราะสามารถนำวิชานี้ มาใช้กับกิจวัตรประจำวันในชีวิตของแต่ละคนอย่างมีประโยชน์ โดยเฉพาะเป็นศาสตร์แห่งการป้องกัน ซึ่งเปรียบเสมือนมีสติกำกับตลอดเวลาอย่างเป็นไปเอง และยังสามารถนำวิชานี้ ไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาชีวิตของตนเองและของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

          อาจารย์ (หมอ) ก็รู้สึก "ขำๆในเรื่องที่ลูกศิษย์ตอบกลับมา ที่เป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครในกลุ่มนักศึกษานี้ ที่สามารถจะแกล้งลืมวิชานี้ หรือไม่นำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ และทุกคนกลับไม่ขำเพราะ ทุกคนถือว่าวิชานี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว หรือที่เรียกว่า วิชานี้ได้กลายเป็นความรู้ หรือกลายเป็นสติปัญญา ในการที่จะนำไปใช้ในชีวิต เพื่อทำให้ชีวิตของแต่ละคนมีความราบรื่น หรือทำให้ชีวิตมีปัญหาน้อยที่สุดได้ นั่นเอง"




การเรียนโหราศาสตร์ไทยพาราณสีประยุกต์ (ATVAS)

เปิดหลักสูตรขั้นก้าวหน้าชั้นสูง ขั้นที่ 1 (ATVAS Advance 1)
เปิดหลักสูตรรุ่นที่ 9 แล้ว รีบสมัครด่วน
ดูดวงดูหมอมีจริงหรือ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.