ReadyPlanet.com
dot
dot
เข้าสู่ระบบ (Log in)
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
dot
เว็บน่าสนใจ ******* Interesting Website
dot
bulletBlog หมอฟันสอนดูดวง
bulletเทคโนโลยี่แห่งการมีฟันสวย
bulletเว็บโฆษณาดังที่สุดของเมืองไทย
dot
บทความที่ไม่ควรอ่านข้าม
dot
bulletพัฒนาจิต พัฒนาชีวิต น่าสนใจมากๆ
bulletโหราศาสตร์ไทยพาราณสี ภูมิปัญญาจากอดีตสู่ความหวังในอนาคต
bulletความคิดเห็นของผู้มาเรียน
bulletVDO งานวันไหว้ครูที่ทำให้อาจารย์ประหลาดใจ
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 6
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 5
bulletงานเลี้ยงหลังจบเรียนรุ่นที่5
bulletสังสรรค์รุ่น 5 ร้านแอนนาชาลี 6 มิถุนายน 2552
bulletสั่งซื้อโปรแกรมโหราศาสตร์ไทยพาราณสี
dot
** เฉลยตะลุยโจทย์** หนังสือหมอฟันสอนดูดวง
dot
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ เล่ม1"
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ ภาค 2"
dot
ปัญญาวิเคราะห์
dot
bulletฆ่าตัวตายนั้นไม่ยาก
bulletโหราศาสตร์กับโลกอนาคต
dot
Newsletter

dot
bulletรายชื่อคณะกรรมการกฐิน วัดดอนโพธิ์งาม




คำนิยม ความในใจของศิษย์

 

 ความรู้สึกหลังจากที่ได้มาเรียนในชั้นของ “หลักสูตรอิทธิพลเลขศาสตร์ ขั้นพื้นฐานอย่างครอบคลุมและเข้มข้น” รุ่นที่ 1

 สนใจหลักสูตร รุ่นที่2 คลิ๊ก 

                            ****** ความรู้สึกของ "คุณธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์" 

                                                         "ผมเป็นลูกศิษย์อาจารย์หมอมาประมาณ 10 ปี สิ่งที่ผมได้จากการเรียนโหราศาสตร์ไทยพาราณสีประยุกต์ บอกได้เลยว่า ประเมินค่ามิได้ มันช่วยให้ผมเข้าใจชีวิต เข้าใจผู้อื่น. สำคัญที่สุด ก็คือ เข้าใจตัวเอง. วันหนึ่งอาจารย์หมอมาชวนผมเรียนเลขศาสตร์ บอกตรงๆว่า ในใจคิดว่า อาจารย์จะเอาอะไรมาสอนผมอีก (คิดว่า ตัวเองมีความสามารถในระดับพอสมควรแล้ว) จนมาเรียน ผมกลับช็อกมากกับสิ่งที่อาจารย์หมอ (คิดได้อย่างไง) เลขศาสตร์ที่แกสอน ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้ผมได้เห็น มุมมองใหม่ๆที่ไม่เคยคิดเลยกับเลขศาสตร์. เป็นการเรียนเลขศาสตร์ + โหราศาสตร์ + ธรรมะ แบบสอดคล้องกัน ทำให้ผมได้สัมผัสกับวิชานี้ลึกซึ้งเข้าไปอีก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมช็อกกับสิ่งที่อาจารย์หมอเอามาสอนมากกว่า"

                                                         ธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์      สนใจหลักสูตร รุ่นที่2 คลิ๊ก

 

                                                         ***** ความรู้สึกของ "ทันตแพทย์ พีรวิทย์ จรัสวัฒนาพรรค์" 

 

                                                         “ลงคอร์สเรียนเลขศาสตร์กับอาจารย์หมอธีระพันธ์ แล้วรู้สึกประทับใจและซาบซึ้งมากๆครับ อาจารย์หมอมีเทคนิคการสอนที่ไม่เหมือนใคร

                         สามารถอธิบายเรื่องราวต่างๆได้อย่างเห็นภาพเข้าใจอย่างถ่องแท้ เน้นการมีส่วนร่วมทั้งผู้เรียนและผู้สอนอยู่ตลอดเวลา ในการแชร์ไอเดียหรือถกกันจนเกิดปัญญาญาณ เนื้อหาปูพื้นฐานหลักการโหราศาสตร์เริ่มต้น ทำให้ทุกคนรู้ที่มาที่ไปของหลักการดวงดาว ซึ่งสัมพันธ์กับหลักการเลขศาสตร์ สามารถอธิบายด้วยหลักของเหตุและผล อาจารย์หมอสอนในระดับจิตวิญญาณและสอดแทรกกฎแห่งจักรวาลที่ถูกต้องและจริงแท้ในเนื้อหา ซึ่งผมคิดว่าเป็นที่เดียวในโลกใบนี้ ที่สอนได้ลึกซึ้งขนาดนี้ เนื้อหาในคอร์สนี้ สามารถช่วยยกจิตวิญญาณของผมให้สูงขึ้น ได้สติ กลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ได้รู้ถึงการใช้ชีวิตที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งตนเองและผู้อื่น พร้อมได้สัมผัสกับความรู้สึกมหัศจรรย์จนต้องอึ้ง ความแม่นยำของตัวเลขที่เปรียบเสมือนสัญญาณบอกชีวิต และไคลแมกซ์ของคอร์สนี้ คือ ได้ทราบถึง "ความลับ" ที่จะส่งผลให้หมายเลขที่เราใช้บังเกิดผลลัพธ์แบบ 1,000 เท่า 10,000 เท่า จากที่เราคาดหวังไว้ อยากรู้ความลับนี้ ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเอง มาสัมผัสหลักสูตรนี้ให้ได้นะครับ

                        สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณอาจารย์หมอธีระพันธ์อย่างสุดซึ้ง ที่ยินดีถ่ายทอดเคล็ดวิชา ความลับของพลังจักรวาลที่อาจารย์หมอค้นคว้าเก็บสถิติ และรู้แจ้งเห็นจริงในหลักการ จนทุกๆคนในคอร์สเกิดความรู้แจ้งเห็นจริงและมีสติในการใช้ชีวิต อาจารย์หมอทุ่มเทเกิน 100% ในการถ่ายทอดให้ศิษย์ทุกๆคน คอร์สนี้ราคา 25,000 บาท ถือว่าถูกมากๆกับผลที่ได้รับหลังจากผ่านหลักสูตร (มูลค่าของผลที่ได้รับเกินกว่าเงินหลักล้านบาท)

                         และผมสัญญาจะลงคอร์สเรียนของอาจารย์หมอเพิ่มในหลักการโหราศาสตร์ไทย-พาราณสีประยุกต์แน่นอน เพื่อใช้เป็นหลักพื้นฐานการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง ขอบคุณครับ

                            ทันตแพทย์ พีรวิทย์ จรัสวัฒนาพรรค์        สนใจหลักสูตร รุ่นที่ 2 คลิ๊ก

                                

                            ***** ความรู้สึกของ “คุณพิมพ์ชญา พัชรธรรมโรจน์”

                            “ความรู้สึกที่ได้มาเรียนในชั้นกับอาจารย์หมอธีระพันธ์ รู้สึกได้ถึงพลังแห่งความรักและเมตตา ความตั้งใจในการถ่ายทอดความรู้ในระดับปัญญาญาณ ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ อาจารย์สามารถตอบข้อสงสัยได้อย่างละเอียดชัดเจน ด้วยบรรยากาศการสอนที่เป็นกันเอง สนุกสนาน ทำให้เกิดการเรียนรู้ได้อย่างถูกต้อง

                              ที่สำคัญ ทำให้เราเข้าใจตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน เป็นประโยชน์ต่อการนำไปใช้และพัฒนาตนเองได้อย่างมีความสุข

                              นอกจากนั้น ยังได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่เรียนในคอร์สเดียวกัน เป็นกัลยาณมิตร มีน้ำใจเอื้อเฟื้อแบ่งปันกันในเรื่องของความรู้ ซึ่งเป็นสิ่งที่หายากในสังคมปัจจุบัน

                              ความรู้สึกหลังจากเรียนคอร์สนี้จบเหมือนอะไรอะไรที่เก็บไว้ด้วยความสงสัยเกี่ยวกับเลขศาสตร์ที่ได้เคยเรียนรู้หรือได้ยินมา ด้วยความคลุมเครือ ได้ถูกปลดปล่อยด้วยความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องชัดเจนในระดับปัญญาญาณ โดยใช้ความรู้สึกให้เข้าถึงได้อย่างมั่นใจสิ้นข้อสงสัยและความกังวล สิ่งที่ตามมาคือ ความสุขใจและปีติสุข และความเป็นมงคลกับชีวิตของเรานั่นเอง กราบขอบพระคุณอาจารย์หมอธีระพันธ์ แสงไพบูลย์ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ”

                            พิมพ์ชญา พัชรธรรมโรจน์                 สนใจหลักสูตร รุ่นที่ 2 คลิ๊ก

              

               ***** ความรู้สึกของ “คุณชัชชญา ชุมเพ็ญ”

               ปลุกจิตขึ้นมาเขียน

                         หลังจากที่ได้ตัดสินใจลงเรียนคอร์สตัวเลขจากเบอร์โทรมือถือของอาจารย์หมอฟันสอนดูดวงในครั้งนี้ ทำให้จิตตื่นตัว เกิดญาณสมาธิในการอ่านคน และสามารถนำมาใช้ดูดวง ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังได้ดวงตาที่ ซึ่งเปิดโดยอาจารย์หมอฟันสอนดูดวง ให้เห็นโลกธรรม รู้แจ้งเห็นจริง จากพลังจักรวาลที่วิ่งเข้าหาผู้มีปัญญาทั้งทางโลกและทางธรรม ฉะนั้นเพื่อนร่วมคลาสในชั้นนี้ จึงล้วนแต่เป็นอริยชนผู้กล้า ในการที่จะนำความรู้ที่แท้จริงจากแก่นแท้ของอิทธิพลตัวเลขและดวงดาวพลังบุญฤทธิ์ ที่จะไปฆ่าเหล่าอธรรมที่โง่หลงงมงายในการใช้เบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต ด้วยความโลภของผู้ซื้อและผู้ขาย อันทำลายสภาวะของโลกทำให้เกิดความหายนะสู่ตัว

                      เมื่ออริยชนผู้มีปัญญา เข้าใจแก่นแท้ของชีวิต คือ การลดอัตตาและตัวตน การรู้จักปลดปล่อยอารมณ์จากกามกิเลสตัณหา และรู้จักรักตนเอง มีเมตตาและรักผู้อื่นได้ ก็จะสามารถดึงพลังตัวเลขที่ดีเข้ามาหาตัวเราได้เองอย่างน่าอัศจรรย์ หากแต่พวกเปรต อสูรกาย ที่มีความรู้เพียงแค่เปลือกกระพี้ แล้วนำไปใช้ทำมาหากินด้วยความโลภ ย่อมได้รับผลกรรมในอวิชชานั้น คือ การตกนรกภูมิ ฉันนั้น

                      จึงขอกราบขอบพระคุณอาจารย์หมอฟันสอนดูดวง ที่ทำให้ศิษย์บรรเจิด สว่างวาบด้วยปัญญาแห่งแสงธรรม ในการบรรลุสู่ความดับของจิต โดยจิตว่างในเวลาดับขันธ์

                              สาธุธรรมชั้นสูงที่เหลือเพียง ความรู้สึกที่ไร้ตัวตน

                                                            ชัชชญา ชุมเพ็ญ              สนใจหลักสูตร  รุ่นที่ 2 คลิ๊ก

 

                              ***** ความรู้สึกของ “คุณสยาม ทองประเสริฐ”

                              “อิทธิพลเลขศาสตร์ มันคือ ความสงสัยว่ามันคืออะไร ทำให้ผมได้มีเหตุปัจจัย เข้าไปรับรู้เรื่องราวมากมายของตัวเลข ด้วยโหราศาสตร์ไทยพราณสีประยุกต์ของอาจารย์หมอธีระพันธ์ แสงไพบูลย์ ผมไม่เคยรู้เลยว่า ท่านเป็นใคร และมีดีอะไร จนถึงวันนี้ ผมพบว่า ท่านเป็นคนมีของ และเป็นของจริง ถ่ายทอดให้ศิษย์โดยไม่ปิดบัง ด้วยพลังดาวอาทิตย์ ทุกคำถาม มีคำตอบ ตอบมากกว่าที่ถาม ด้วยความรู้สึกถูกต้อง ที่สามารถต่อยอดความคิดให้เกิดปัญญาที่เป็นสัมมาทิฎฐิ ในความจริงในโลกใบนี้ว่า ทุกสิ่งมันเป็นธรรมชาติของมันอย่างนั้น แล้วเราจะเข้าไปแทรกอยู่ในนั้นอย่างไร ถึงจะดำรงอยู่ได้ “อิทธิพลเลขศาสตร์” จะเป็นคำตอบในหลายคำถามที่เราจะนำไปใช้ตอบความรู้สึกที่ติดอยู่ในใจตัวเราเอง และผู้อื่น ได้ด้วยความรู้สึกที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมครับ”

                                                สยาม ทองประเสริฐ                        สนใจหลักสูตร รุ่นที่ 2 คลิ๊ก 

                             

                              ***** ความรู้สึกของ “คุณสุรเวทย์ สกุลการะเวก”

                              “หลังจากได้มาเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรสัมมาทิฐินี้ ทำให้เห็นมุมมองต่อสิ่งต่างๆรอบตัวเปลี่ยนไป เกิดความเข้าใจชีวิตของเราและผู้อื่นผ่านเลขศาสตร์ ขอบพระคุณอาจารย์หมอ ที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ของจิตว่างให้กับพวกเราครับ”

                                             สุรเวทย์ สกุลการะเวก

 

                              ***** ความรู้สึกของ “คุณชมธนัท ต้นไทรทอง”

                              “เข้าใจในปรัชญาชีวิตมากขึ้น ทำให้เกิดมีสตินิ่งและมั่นคง รู้จักรับรู้ด้วยความรู้สึกก่อน  ได้ความรู้ในการพิจารณาตัวเลขได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น ทั้งเหตุปัจจัยที่มากระทบและการรู้จักที่จะปฏิบัติตัวของเราเองด้วย เรียนสนุก ได้ความรู้ดีมาก ได้เจอเพื่อนที่ดี และอาจารย์หมอให้ความเมตตาและมีความเป็นกันเองสูง รู้สึกเรียนสบายๆดีและมีความสุขมาก”

                              ชมธนัท ต้นไทรทอง

 

                              ***** ความรู้สึกของ “คุณฐสิษฐ์ พสิษฐ์จิรธร”

                              “รู้สึกยินดีมีความสุขและเป็นเกียรติ ที่ได้มีโอกาสมาเรียนเลขศาสตร์เป็นรุ่นแรกกับอาจารย์หมอฟันสอนดูดวง ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์

                              บรรยากาศการเรียน เป็นธรรมชาติ สนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ เข้มข้นด้วยสติปัญญา ความรู้ที่อาจารย์ตั้งใจถ่ายทอดให้ลูกศิษย์อย่างเต็มที่อย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย รวมทั้งมิตรภาพของเพื่อนๆทุกคนในชั้นเรียน แม้จะไม่ได้พูดคุยกันทุกคน แต่ก็รู้สึกได้ถึงไมตรีที่มีให้แก่กัน”

                                          ฐสิษฐ์ พสิษฐ์จิรธร

 

                                                            ****** ความรู้สึกของ "คุณธัญพร ผลประสิทธิ์" 

 

  "คอร์สนี้ ทำให้เข้าใจธรรมชาติรอบๆตัวเรา ผ่านอิทธิพลตัวเลข ทำให้เกิดสัมมาทิฏฐิควบคู่กับการพัฒนาญาณทัศนะของตัวเอง และที่ประทับใจที่สุด คือ อาจารย์หมอทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการสอน ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอ ที่ทำให้เห็นมุมมองใหม่ๆในชีวิตค่ะ" 

 

 

                                                                                      ธัญพร ผลประสิทธิ์

 

                                                            ***** ความรู้สึกของ "คุณกุลยาบุษย์ พัฒน์ศุภวิชญ์"

 

                                "หลายๆคน....พยายามที่จะค้นหา.....แสวงหาบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้ได้มาเป็นของตัวเอง โดยก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อะไรคือ สิ่งที่เราแสวงหาและต้องการอย่างแท้จริง ความร่ำรวย ชื่อเสียง ความรัก สุขภาพ ความสุข หรืออะไรกันแน่   

                                ในคอร์สนี้ ทำให้ได้ทราบว่า สิ่งที่เราแสวงหาแท้ที่จริงแล้ว มันก็คืออะไร อยู่ที่ไหน ด้วยปัญญาญาณ สามารถนำไปใช้พัฒนาชีวิตและจิตวิญญาณของเราได้.....เข้าใจธรรมชาติของอิทธิพลตัวเลขกับธรรมชาติของมนุษย์ ที่ผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้เราสามารถที่จะอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างเป็นสุขและไม่เบียดเบียนกันและกัน ด้วยความรักและความเมตตาในจิตวิญญาณ"

 

                                                                                     กุลยาบุษย์ พัฒน์ศุภวิชญ์ 

 

                                                          ***** ความรู้สึกของ "คุณคัสพงศ์ อุดหนุน" 

 

                                "รู้สึกที่ได้มาเรียนในชั้น : ได้พบปะกัลยาณมิตรในชั้นเรียน

                             ความรู้สึกหลังจากได้มาเรียนรู้วิชานี้แล้ว : เข้าใจความสัมพันธ์ของตัวเลขและหลักโหราศาสตร์ รวมถึงเข้าใจความเกี่ยวเนื่่องและซับซ้อนของตัวเลขและโหราศาสตร์ ที่มาของตัวเลขที่มองไม่เห็นหรือตัวเลขแฝง รวมถึงเข้าใจว่า ตัวเลข คือ สิ่งที่แสดงผลออกมาจากบุคคลและตัวเรา 

                             แต่ที่สำคัญที่สุด ทำให้เกิดการพิจารณาทางความคิดและปัญญาในทางที่ถูกต้อง" 

                                                                                         คัศพงศ์ อุดหนุน 

 

💡👍หลักสูตรอิทธิพลเลขศาสตร์ รุ่นที่ 2 รวมทั้งคำนิยมของลูกศิษย์หลังจบหลักสูตรจะอยู่ใต้ลงไปถัดหลักสูตรลงไปครับ 💡 

💥คลิก

 

http://www.horadentist.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538851674

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.