ReadyPlanet.com
dot
dot
เข้าสู่ระบบ (Log in)
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
dot
เว็บน่าสนใจ ******* Interesting Website
dot
bulletBlog หมอฟันสอนดูดวง
bulletเทคโนโลยี่แห่งการมีฟันสวย
bulletเว็บโฆษณาดังที่สุดของเมืองไทย
dot
บทความที่ไม่ควรอ่านข้าม
dot
bulletพัฒนาจิต พัฒนาชีวิต น่าสนใจมากๆ
bulletโหราศาสตร์ไทยพาราณสี ภูมิปัญญาจากอดีตสู่ความหวังในอนาคต
bulletความคิดเห็นของผู้มาเรียน
bulletVDO งานวันไหว้ครูที่ทำให้อาจารย์ประหลาดใจ
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 6
bulletบรรยากาศแห่งความสุขในชั้นเรียนรุ่นที่ 5
bulletงานเลี้ยงหลังจบเรียนรุ่นที่5
bulletสังสรรค์รุ่น 5 ร้านแอนนาชาลี 6 มิถุนายน 2552
bulletสั่งซื้อโปรแกรมโหราศาสตร์ไทยพาราณสี
dot
** เฉลยตะลุยโจทย์** หนังสือหมอฟันสอนดูดวง
dot
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ เล่ม1"
bulletเฉลยตะลุยโจทย์ "หมอฟันสอนดูดวงภาคเคล็ดลับ ภาค 2"
dot
ปัญญาวิเคราะห์
dot
bulletฆ่าตัวตายนั้นไม่ยาก
bulletโหราศาสตร์กับโลกอนาคต
dot
Newsletter

dot
bulletรายชื่อคณะกรรมการกฐิน วัดดอนโพธิ์งาม




โหราศาสตร์ไทยพาราณสีความน่าสนใจ article

ตรวจดวงคนหนึ่งสามารถรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดกับคนใกล้ชิดรอบข้าง

                                               

                                                       โดยทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์

                                                               มือถือ 0869916456

 

ในการตรวจดวงชะตาของคนๆหนึ่งสามารถทำให้รู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับคนใกล้ชิดรอบข้างได้

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2548 มีชายผู้หนึ่งมาหาผมเพื่อตรวจดวงชะตา ขอให้ผมทำนายทายทัก ด้วยวิชาโหราศาสตร์พาราณสี  โดยดวงชะตาของท่านผู้มาขอตรวจเป็นดังนี้  เกิดวันที่ 21 กันยายน 02 เวลาหลังเที่ยงคืน

 

 

จะสังเกตได้ว่าดาว 3 อังคารจร เข้าราศีเมษซึ่งเป็นภพวินาศลัคนา  ทับดาว ๒ จันทร์เดิมซึ่งอยู่ภพวินาศของลัคนาและเป็นมรณะตนุเกษตรจร ( ดูจากรูปที่ 2 และ 3 )โดยดาว ๓ อังคารเดิมในดวงมาจากเจ้าเรือนปัตนิของลัคนา เมื่อดาว 3 อังคารจรเข้าภพวินาศทับดาว ๒ จันทร์มหาจักรเดิม เท่ากับ ปัตนิ + จันทร์มหาจักร + วินาศ ความหมายคือ ญาติของภรรยาเจ้าชะตาที่เป็นผู้หญิงสูงอายุ ( เพราะดาว ๒ จันทร์เดิมเป็นมหาจักรถูกดาว 3 อังคารจรทับ ) อาจมีอุบัติเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งที่ร้ายแรง เช่น ทางรถยนต์ อาจทำให้บาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้  ประกอบกับมีดาว 7 เสาร์จรทับดาว ๐ มฤตยูเดิม ทำมุมจตุโกณจรกับดาว 3 อังคารจรกับดาว ๒ จันทร์เดิม และดาว 8 ราหูจรก็บีบดาว ๒ จันทร์มหาจักรเดิมที่สถิตอยู่ในภพวินาศลัคนาและเป็นมรณะตนุเกษตรจร


หลังจากผมได้คำนวณดูแล้วก็ให้คำพยากรณ์ไปว่า “ช่วงนี้ญาติผู้หญิงสูงอายุข้างภรรยาคุณอาจมีเคราะห์ได้ ทางด้านอุบัติเหตุต่างๆรวมทั้งอุบัติเหตุทางรถยนต์ไม่น่าไว้ใจนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายไม่ค่อยเท่าไร แต่ถ้าเป็นหญิงจะรุนแรงสาหัสหรือเสียชีวิตได้ ก็ไปเตือนๆกันหน่อยแล้วกันครับ หรือไม่ก็ตรวจดวงแต่ละคนว่าคนไหนมีเคราะห์บ้างจะได้ทำการแก้ไข ผ่อนหนักให้เป็นเบา เช่นไปทำบุญอุทิศส่วนบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เมื่อดวงดาวทำมุมอย่างนี้ ก็ให้ระวังไว้ก่อนนะครับ แต่ส่วนตัวคุณและภรรยาของคุณก็ให้ระวังเรื่องการขับรถนะครับ  อาจมีเฉี่ยวชนได้ครับ เพราะดาวอังคารตอนนี้จะโคจรสถิตอยู่ในราศีเมษตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2548 – 4 กุมภาพันธ์ 2549 ” ซึ่งจะสังเกตว่าเป็นช่วงเวลาที่นานมาก ประมาณ 7เดือนทีเดียว เพราะดาว 3 อังคารจรเดินพักร ( คือโคจรถอยหลังเมื่อมองจากจุดที่อยู่บนโลก แล้วสังเกตการโคจรก็จะเหมือนดาว 3 อังคารเดินถอยหลัง ) ถ้าดาว 3 อังคารจรเดินพักรก็จะเกิดเหตุการณ์ร้ายไม่ดีกับดวงชะตาบางดวงที่มีจุดตั้งรับดาวไม่แข็ง

 

ประมาณ 2 อาทิตย์ต่อมา เจ้าชะตาก็ได้มาหาผมอีกครั้ง  แล้วบอกเรื่องที่เกิดกับญาติผู้ใหญ่ของภรรยาว่า  เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตรงสี่แยก เพราะมีรถวิ่งผ่าไฟแดงและคนขับเมา ได้วิ่งมาชนรถของลุงและป้าสะใภ้ของภรรยา  ที่นั่งมาด้วยกันอย่างแรง ทำให้ลุงและป้าของภรรยา บาดเจ็บสาหัส แต่ป้าของภรรยาต้องได้รับการผ่าตัดด่วนเพราะขาหักหลายท่อน จึงเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นก็อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่พอหลังผ่าตัดได้ 7 วันทั้งๆที่อาการดีขึ้นแล้ว อยู่ดีๆป้าสะใภ้ภรรยาก็มีอาการหัวใจวายเฉียบพลันแบบไม่รู้ตัว เสียชีวิตทันที หมอจึงเข้าทำการพิสูจน์ปรากฏว่า เลือดเสียที่ข้นเข้าไปในเส้นเลือดใหญ่ระหว่างการผ่าตัดทำให้เลือดข้นนี้ไปอุดตันหัวใจในเวลาต่อมา จึงเสียชีวิต นี่ก็เป็นการยืนยันความแม่นยำวิชาโหราศาสตร์ไทยพาราณสี ผมได้ลงดาวจรประจำวันที่ป้าสะใภ้ภรรยาเจ้าชะตาเสียชีวิตว่าสัมพันธ์กับดวงเจ้าชะตาไว้ดังในรูปที่ 4 ข้างล่างนี้

 


จากรูปที่ 5 จะเห็นได้ว่า


- อายุจร 46 ปีย่างตกราศีกุมภ์เป็นอริตนุเกษรจร ตกเรือน ๘ ราหู  เรียกว่าเป็น “เกษตรจร” ตามหลักโหราศาสตร์ไทยพาราณสี ทั้งสองราศีคือกุมภ์และสิงห์ ก็เชื่อมความหมายของราศีสิงห์ คือ พันธุลัคนา + วินาศตนุเกษตรจร

 

ฉะนั้น อายุจร 46 ปีย่างก็จะตกญาติเจ็บป่วย หรือเสียหายได้ ปรากฏว่าก่อนหน้าป้าสะใภ้ภรรยาจะเสียชีวิต  ย่าของเจ้าชะตาเสียชีวิตเดือนเมษายน และอาของเจ้าชะตาเสียชีวิตเดือนมิถุนายน

 

- ปีระกาจรตกราศีมังกร มีเจ้าเรือนเป็นดาว ๗ เสาร์ และดาว ๗ เสาร์เดิมของเจ้าชะตาดูจากรูปที่1 ก็อยู่ในเรือนมรณะลัคนา และเป็นเรือนพันธุตนุเกษตรจรด้วย = มรณะ + พันธุ แปลว่า ปีจรนี้น่าจะมีญาติผู้ใหญ่เสียชีวิต เนื่องจากดาว ๗ เสาร์แทนค่าคือ “คนแก่สูงอายุ” นั่นเอง

 

 

- เดือน 9 ไทยจร ดิถีเดือนจรตกราศีพฤษภ เจ้าเรือนดาว ๖ ศุกร์เดิมอยู่พันธุลัคนา และเป็นวินาศตนุเกษตรจร = พันธุ + วินาศ แปลว่า เดือนจร ตกญาติเจ็บป่วย หรือเสียหาย

 

- วันจร แรม 1 ค่ำ ดิถีวันจรตกราศีสิงห์ เป็นเรือนพันธุลัคนา และเป็นวินาศตนุเกษตรจร = พันธุ + วินาศ แปลว่า วันจร ตกญาติเจ็บป่วย หรือเสียหาย

 

- ชั่วโมงจร 05.48 น. อยู่ในช่วง 05.00 - 06.00 น. ตกราศีกรกฎ = พันธุ + มรณะ

ชั่วโมงจร ตกญาติเจ็บป่วย หรือเสียหาย

 

- นาทีจร 05.48 น. ตกราศีเมษ ซึ่งเป็นเจ้าเรือนมรณะตนุเกษตรจร และเป็นวินาศลัคนา และมีดาว 3 อังคารจรลอยอยู่ทับดาว ๒ จันทร์มหาจักรเดิม  = มรณะ + วินาศ  แปลว่า นาทีจร ตกสู่ความตาย

 

สรุปจะเห็นได้ว่า

อายุจร ปีจร เดือนจร วันจร ชั่วโมงจร นาทีจร ตกบทสรุปถึง ญาติผู้หญิงผู้ใหญ่ของภรรยาเสียชีวิตในที่สุด ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2548 เวลา 5.48 น. ( นับเป็นคืนวันเสาร์นะครับ เพราะไม่เกิน 06.00 น.ยังไม่นับเป็นวันอาทิตย์ )

 

การดูดวงคนหนึ่งแต่ไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับญาติหรือเพื่อนหรือคนใกล้ชิดสามารถดูได้จริง และเป็นการทำให้โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่เป็นอมตะนิรันดร์กาล

 

    สำหรับใครที่สนใจจะปรึกษาปัญหาชีวิต ก็สามารถติดต่อหมอได้โดยคลิ๊ก (click)

   

               สนใจสั่งซื้อโปรแกรมผูกดวงชะตาโหราศาสตร์ไทยพาราณสี *** คลิ๊ก (click)




ตรวจดูดวงคนหนึ่งสามารถรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดกับคนใกล้ชิดรอบข้าง




Copyright © 2010 All Rights Reserved.